แชร์

ข้อดีของการเช่าจอ LED สำหรับอีเว้นท์ของคุณ

อัพเดทล่าสุด: 9 ต.ค. 2024
88 ผู้เข้าชม
ข้อดีของการเช่าจอ LED สำหรับอีเว้นท์ของคุณ

          ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าในงานแสดงสินค้าหรือห้างสรรพสินค้าต่างๆนั้น มีการนำจอ LED มาใช้กันอย่างล้นหลาม การที่มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีล้ำสมัยถือเป็นความได้เปรียบที่สำคัญสำหรับงานนั้นๆ เพราะผู้ชมต่างมองหาประสบการณ์ที่น่าประทับใจ 

          คำถามต่อไปคือ เราจะเลือกเช่าจอ LED แบบไหนให้เหมาะสมกับงานของเรา? นอกจากนี้ จอ LED นั้นสามารถใช้แสดงภาพได้อย่างเดียวหรือมีความสามารถในการตกแต่งในรูปแบบอื่นๆ ได้อีกหรือไม่?

 

ทำไม จอ LED ถึงได้รับความนิยม ?

          จอ LED นั้นมีข้อดีในด้านประหยัดพลังงาน และให้สีสันที่สด สวย และเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถดึงดูดสายตาจากผู้ผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี จอ LED นั้นมีมุมมองภาพที่กว้างและมีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานกลางแดดได้ และสามารถออกแบบให้มีความโค้ง หรือเข้ากับงานได้ตามต้องการ เช่น งานแสดงสินค้าใหญ่ ๆ ในปัจจุบันจะใช้จอ LED เสียส่วนใหญ่ แต่ความละเอียดนั้นขึ้นอยู่กับงบประมาณของแต่ละงาน สำหรับจอ LED ที่ใช้ในงานแสดงสินค้า จะเป็นจอขนาดกลางหรือขนาดเล็กก็ได้หรือเรียกอีกอย่างว่า Indoor  LED Display 

          ซึ่งเราสามารถแบ่งจอให้มีขนาดตามความต้องการ หรือตามดีไซน์ของงาน หรือนำไปประยุกต์เป็นอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ภายในงานด้วยการสร้างเอฟเฟกต์ที่น่าสนใจให้กับงานได้อีกด้วย

 

ข้อดีของจอ LED ก็คือ ?


1.  เลือกขนาดจอ LED ได้ตามใจชอบ อยากให้จอมีอยากให้ใหญ่เท่าไหร่ก็สามารถทำได้ และอยากให้จอปรับรูปร่างเป็นแบบใดก็ได้

2.  มีสีสันที่สวยงาม สีภาพชัด ไม่เพี้ยน เนื่องจากตัวเม็ดสีของจอ สามารถผสมสีได้ 28 ล้านสี จึงทำให้สีไม่เพี้ยน ภาพคมชัด เหมาะกับงานได้ทุกรูปแบบ

3.  ดูดีทันสมัย มีลูกเล่น สามารถใส่ไอเดียในการนำเสนองานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าเล่นไฟล์แบบรูป หรือ แบบวิดีโอก็สามารถทำได้เลย ไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

4.  จอ LED มีอายุการใช้ยาวงาน ใช้งานระยะยาวได้งานสบายใจ ไร้กังวล และตัวจอ LED เอง ก็ถูกผลิตออกมาให้ประหยัดพลังงาน ใช้พลังงานต่ำ สามารถใช้งานอย่างยาวนาน

 

ข้อดีของการเช่า จอ LED 


          แน่นอนว่าการเป็นเจ้าของ จอ LED นั้นเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมในระยะยาว ดังนั้นการเช่าจอ LED จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะการเช่าจอ LED นั้นก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีประโยชน์อย่างมาก สำหรับผู้ประกอบการที่มักจะต้องคอยโปรโมทบริษัทของตัวเอง โดยการไปออกงานแสดงสินค้า หรือเหล่าบริษัทออแกไนซ์ที่ต้องคอยหาเช่าอุปกรณ์ต่างๆที่มีความต้องการใช้งาน จอ LED ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละงาน

 

 

1.การเช่าจอ LED เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นปีละครั้งหรือจัดขึ้นเพียงครั้งเดียว แทนที่จะซื้อซึ่งอาจไม่คุ้มค่า การเช่ายังเปิดโอกาสให้สำรวจตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย


2. ความพร้อมในการสนับสนุนและการบำรุงรักษาอย่างมืออาชีพเป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทให้เช่าจอLED มอบให้นั้นก็คือ บริษัทให้เช่าจอ LED มักจะมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่คอยให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมจอแสดงผล เพื่อให้แน่ใจว่าจอ LED นั้นทำงานได้อย่างราบรื่นและสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว 


3.หลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการจัดเก็บและการขนส่งจอ LED ต้องการพื้นที่จัดเก็บที่เพียงพอรวมถึงการขนส่ง สิ่งนี้อาจไม่สะดวกและมีค่าใช้จ่ายสูง การเช่าจอ LED ไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมพื้นที่จัดเก็บเมื่อไม่ได้ใช้งาน และไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมการขนส่งจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งอีกด้วย


4. ไม่มีค่าเสื่อมราคา เทคโนโลยีของจอ LED มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ การซื้อจอLED จึงมีความเสี่ยงที่จะมีการเสื่อมราคาเมื่อเวลาผ่านไป การเช่าช่วยหลีกเลี่ยงความเสี่ยงนี้เนื่องจากผู้ใช้จะไม่ต้องรับภาระทางการเงินจากค่าเสื่อมราคาได้อีกด้วย

 

 

          หากใครที่กำลังมองหาบริษัทให้เช่าจอ LED Indoor ที่มีคุณภาพ Smile Exhibit พร้อมให้คำแนะนำและพร้อมให้บริการนี้แล้วกับทุกท่าน เรียกได้ว่ามาที่เราครบจบในที่เดียว ทั้งการออกแบบ การสร้างและติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นบูธสำหรับงานแสดงสินค้า หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ กับ Smile Exhibit ที่มีประสบการณ์ในการจัดงานต่างๆ มามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะงานขนาดเล็กหรืองานขนาดใหญ่ Smile Exhibit ก็พร้อมให้บริการ การันตีคุณภาพโดยทีมงานมืออาชีพ

 

ต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบบูธ หรือจัดบูธ 
ติดต่อทีมงาน Smile Exhibit  โทร 099-790-3516 
เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณด้วยประสบการณ์ที่ครอบคลุมในทุกอุตสาหกรรม


Your Happiness , Our Priority 
"Smile Exhibit ทำงานด้วยใจเพื่อรอยยิ้มและความสุขของคุณ"

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy