แชร์

หัวใจสำคัญในการผลิตบูธ ไม่ใช่มีเพียงความสวยงามเท่านั้น

อัพเดทล่าสุด: 3 เม.ย. 2024
1792 ผู้เข้าชม
หัวใจสำคัญในการผลิตบูธ ไม่ใช่มีเพียงความสวยงามเท่านั้น

การผลิตบูธ คือ การผลิตชิ้นงานจริงจากภาพ 3D โดยทีมงานนักออกแบบ ซึ่งการผลิตบูธ นอกจากจะต้องผลิตให้ตรงกับแบบแล้ว การวางโครงสร้าง หรือการเลือกวัสดุในการผลิตบูธ ก็เป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการการผลิตบูธด้วยเช่นกัน เพราะ หากบูธมีความสวยงาม แต่ปราศจากโครงสร้างที่มั่นคง และไม่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ก็ไร้ประโยชน์

วันนี้เราขอแนะนำ คุณชานนท์  ไชยเฉลิม  (ตำแหน่ง Production Manager) ทีมงาน Smile Exhibit ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตบูธที่มีประสบการณ์การทำงานเกือบ 20 ปี และมีผลงานในการผลิตบูธมากกว่า 500 ชิ้น มีหน้าที่หลัก คือ ควบคุมการผลิตผลงานและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ทั้งการเช็คแบบ การวางโครงสร้าง การเลือกวัสดุ เช่น วัสดุไม้ในการทำบูธมีกี่ประเภท? ควรใช้ขนาดความหนาไม้ที่เท่าไหร่? อย่างความหนาของไม้ที่สามารถรับน้ำหนักคนได้ ควรใช้ความหนาไม้ที่ 15 มิลลิเมตร และไม้ที่ใช้สำหรับการตกแต่งบูธหรือทำฝ้า ควรใช้ไม้ที่มีน้ำหนักเบาที่มีความหนา 4 มิลลิเมตร เป็นต้น อีกทั้งก่อนการนำบูธไปติดตั้ง ต้องมีการสำรวจพื้นที่ติดตั้ง เช็ควันและเวลาในการติดตั้ง - รื้อถอนก่อน เพื่อให้การทำงานเป็นไปตามแผน และติดตั้งสำเร็จให้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด


 ในวันติดตั้ง ทางทีมงานมีบริการการติดตั้งให้ถึงสถานที่จัดงาน พร้อมกับช่างมืออาชีพที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เช่น ช่างไฟ ช่างไม้ ช่างทาสี ช่างพรม ทีมโหลด โดยมีการกำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน เพื่อติดตั้งให้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด

 ในส่วนของการรื้อถอน ทีมงานหลักๆ คือ ช่างไฟ และช่างไม้ ในการรื้อถอน ซึ่งการรื้อถอนจะมีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี คือ 1.ลูกค้าต้องการเก็บบูธไว้ใช้ในครั้งถัดไป และ 2.ลูกค้าใช้บูธครั้งเดียว ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการครับ เราพร้อมจัดส่งให้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ มั่นใจและเชื่อมั่นได้เลยว่าชิ้นงานทุกชิ้นปลอดภัย



"การผลิตบูธไม่ได้มีเพียงเรื่องความสวยงามเท่านั้น แต่เรายังต้องคำนึงถึงโครงสร้างของบูธที่มั่นคง แข็งแรง และสามารถนำไปใช้งานได้จริงด้วย"     


ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมนี้ เราจึงมีทีมงานตั้งแต่ตำแหน่ง Designer ไปจนถึงทีม Production ที่มากความสามารถ เรารับประกัน กับการสร้างสรรค์ผลงานคุณให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และสามารถสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน ตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ เพรียบพร้อมด้วยบริการที่ครอบคลุมในทุกขั้นตอน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง รื้อถอน ครบวงจร จากทีมงานระดับ          มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ด้านนี้เกือบ 20 ปี 



Your Happiness, Our Priority.
"Smile Exhibit ทำงานด้วยใจเพื่อรอยยิ้มและความสุขของคุณ"

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy